Alexa

Alexa SCANDAL goes viral on FACEBOOK BOYFRIEND had an AFFAIR CAUGHT IN THE ACT !!!

8:20 AM


Name: Alexa 

1YEAR AND 8MONTHS NA SANA.
June 11 birthday ng tropa, nakiusap ka saken na ipaalam kita ng maayos sa ermat mo. Nung una ayoko pa nga eh. Kaso sabe mo baka di ka bigyan ng pera. Ako tong si tanga, pinagbigyan kita. Sabe ko sa mama mo "Tita, may swimming po kaming magpipinsan, sasama ko po sya ha." Umoo yung ermat nya kase kasama naman ako. Malaki kase tiwala nya saken eh. Maayos naman lahat, nakaalis sya sa bahay ng matiwasay hahahahaha. Wala syang sim kaya nakikitext siya sa tropa. Sabe pa nga nya di daw sya mageenjoy dun, kasi wala ako. Tangina ako naman tong si tanga nattouch. Hahahaha. Wtf.

Kinabukasan June 12, naglong message sya saken. Sinabi nya don na nakauwi na sya matutulog na sya. Pero may kwinento din sya na hindi maganda. Dun pa nga lang kinutuban na ko eh. Pero dedma lang ang lola mo, hinihintay ko sya magising para mapagusapan namen ng maayos. Minessage nya ko, gising na daw sya ganyan mahal na mahal kita chuchu ikaw lang mahal ko, wala ng iba. Tanginamo! Nakakasuka pwe! 

Hahahaha. Sabi nya pa na maniwala daw ako sknya sa sasabihin nya kase ganto daw yon maliit lang na bag dala nya, yung damit nya pinalagay nya sa bag ni girl bale magshshower na dpat sya tas naalala nya nakay girl ung damet, tapos kinatok nya sakto nasa kabilang cubicle daw tas hinila daw sya sa loob. Sabe ko "walang nangyare?" 

Sabe nya "wala talaga baby plsss nung nsa loob ako knukuha ko yung damit ko sa bag nya kinakalkal ko yung bag nya" tas sabe ko, ano ginagawa nung babae? Sabe nya "nagkukulit sya sa likod ko" sabe ko "kahit kiss walang nangyare?" Sabe nya "wala talaga baby maniwala ka sakin pls :(" mga ganyan. Sabe nya pa nga nakita nyang pinipicturean sila.. Sabe ko hintayin ko nalang lumabas yung picture pero sige ngayon sayo muna ko maniniwala.. Tapos kaya pala nakipagbreak na sya nung monday, June 13. Alam nya din siguro sa sarili niya na makakarating saken tong kahayupan nya. Salamat sayo tunay na tropa! 😁

Ako mabait ako sa mabait. Pero pag ako ginago, ibang usapan na yon. Boyfriend ko yan ng 1yr7mos, yung babae kakilala ko. Gagawin ko to hindi dahil gusto kong gumanti. Gusto ko lang maturuan ng leksyon tong malandi kong ex boyfriend. Di ako kelan man matatahimik walang mapaglayan yung inis ko sa kalandian nila. Parehas nila ginusto to, inumpisahan nila ko pwes tatapusin ko to. Mga hayop!!!!! 

Pasalamat sila medyo mabait pako, di ko nilabas yung buo. Kayo na humusga.
PS: Kami pa nyan, wag kayong tanga. Di ako magrereact ng ganto kung hiwalay na kame nyan.
PPS: June 16 pala ngayon, gago. Happy Monthsary sayo kupal kung nasan ka man. Gusto ko lang malaman mo na andami kong ginawa at sinakripisyo para magtagal tayo ng ganito. Actually, di pa nga matagal eh. Isang taon at kalahati palang. Tangina mo fuccboi! Sirang sira kana saken 😊






Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular