Angel Jacob

Angel Jacob has a message for her HATERS about her BIG BOOBS!

6:03 PM


Name: Angel Jacob

Nakakapunyeta yung mga bitter sa suso ko! Mga hulol. Kasalanan ko bang flat kayo? Kasalanan ko bang flat mga jowa nyo?! Kasalanan ko ba bakla ung iba kaya walang suso? Eh sa biniyayaan ako. Anong pake nyo? Kahit itago ko yan kung tlgang malaki yan wala kayong magagawa! Khit mag tshirt ako ganyan pa din yan! Kahit takpan ko ng sticker yan pagnakita sa personal ganyan pa din yan. D nyo tantanan ! nakaka irita na ! Magpa opera kayo kung inggit kayo! Mind your own suso!





Follow us on Xend.Me :

If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular