Athena Louise Baetiong

Athena Louise Baetiong SCANDAL FULL STORY caught his boyfriend cheating on her with MULTIPLE WOMEN

12:25 PM


Name: Athena Louise Baetiong




















MGA KALOKOHAN NG MAGALING KONG EX

Updated about a week ago

Alam mo mahal kita e. Tinanggap ko na nga yung mga kalandian mo sa text na nakita ko. Sabi mo kasi sakin naghahanap ka lang ng kausap pag magkaaway tayo. Inintindi kita dun kahit baby, by, at kung ano ano pang callsign nyo. Inintindi kita kahit masakit kasi sabi ko mahal naman kita. Ano ba naman yung text, ang importante masaya tayo pag magkasama tayo. Sinubukan ko rin yun, yung ginawa mo na makipagchat sa iba. Aminado ako dun..sabi ko kasi nun sa sarili ko para alam mo rin yung feeling. At para alam ko rin feeling mo habang ginagawa mo sakin yun. Pero di ko na tinuloy kasi pag mahal mo pala, ayaw mong nakikitang nasasaktan sya. Bumawi ako sayo. Tinama ko yung pagkakamali ko. Alam mo yan. Akala ko okay na tayo e. Binigay mo pa fb mo sakin. Sabi mo para matahimik na ako. Para magkaroon na ako ng peace of mind.Tapos ganito malalaman ko pagkacheck ko sa fb mo. Angsakit Jhobs. Pinagmukha mo akong tanga. Sabi mo pa ayaw mo ng naglilihiman tayo. Umiwas ako sa lahat para sayo. Yun pala, yung mga ayaw mong gawin ko, ikaw naman pala yung gumagawa. Takot naman pala sa sariling multo. :) Hayaan mo, makakalimutan ko rin yung sakit na pinadama mo. Iisipin ko na lang na nilayo lang ako ni God sa maling tao. Sana magkaroon ka na lang ng konting hiya sa mga ginawa mo. Sila na bahalang humusga. :)



Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women !
 

You Might Also Like

1 comments

What's Hot & Popular