filipina

Nicca Gomez SCANDAL cheated by her BOYFRIEND FULL STORY INSIDE ! would you cheat on her ?

10:45 AM


Name: Nicca Gomez 

Sorry kasi mahal kita..
November 14, 2015. Nung naging tayo, first boyfriend kita 😊 Masaya tayo sa una at pangalawang buwan, mahal kita at sabi mo mahal mo ko. Actually, mahal na mahal kita. Tipong magsisinungaling pa ko sa magulang ko para lang puntahan at makasama ka. 

Oo di mo hiniling at di mo inutos, pero ginawa ko kasi mahal kita gusto ko iparamdam sayo yon, 1st monthsary naten ginawan kita ng kanta . .2nd monthsary nageffort ako pinuntahan, sinurprise at niregaluhan kita gusto ko kasi makita kang masaya pero kinabukasan biglang kang di nagparamdam. 

Di ko alam kung bakit, ano bang nagawa ko ano bang dahilan? Akala ko masaya tayo, akala ko masaya ka sakin 😔 Di ko alam kung anong mararamdaman ko that time, sobrang sakit kasi wala kang binigay na rason, kaya nakipaghiwalay ako kasi hindi ko na kaya 💔 Hanggang sa nabalitaan ko at nakita ko na nagkabalikan pala kayo ng ex mo. Na habang tayo naguusap na kayo. Na nilalandi mo na siya 😣 Pinost mo pa dito sa fb mga pictures niyo, hindi ko pinakitang nasasaktan ako pero sobrang sakit. 

Buong pagkatao ko naapektuhan, araw araw akong umiiyak pero wala akong magawa. Sana sinaksak mo nalang ako 😭 Ilang buwan ang lumipas, heto nakikipagbalikan ka. Kung kelan malapit na kong makamove on. Pero nanunuyo at nangungulit ka na sana balikan kita, ginamit mo nanaman yung mga pangako mong mabulaklak para mahulog ako ulet. Para mahalin kita ulet 😔 pumayag ako nakipagbalikan ako sayo kasi pinangako mong hindi kana uulet, na hindi mo na ko sasaktan, na hindi mo na ko papaiyakin, na AKO LANG 😢 Pero eto nanaman, sa tuwing may nakikita akong convo mo at ng kung sino sinong babae sa messenger at inbox mo, sobra ang paghihinala ko. 

Pero hinayaan ko lang, kasi nga MAHAL KITA, MAHAL NA MAHAL 😭 Ayokong masira tayo ulet. Yung relasyon naten 💔 Pero naulet nanaman yung kinatatakutan ko, hindi ka nanaman nagpaparamdam, ako palage yung nauunang ichat at itext ka. Tapos eto, pag kausap mo pala ang ibang babae single ka 😒 Ano bang nagawa ko? Ano bang kasalanan ko sayo? Bat paulit ulit mong ginagawa saken to? Wala kabang konsensya? Hindi ka marunong makuntento sa isa. 

Sana una palang hindi mo na ko binalikan, sana di mo na ko pinaasa na magbabago kapa! Ang sakit! Sobrang sakit 😭💔 Ni wala na kong mailuha sa sobrang daming luha na ang naiiyak ko 😔 Sorry kung sa pagkakataon na 'to, pipiliin ko naman maging masaya.. ng wala ka, sorry kung minahal kita ng sobra, sorry kung umikot ang mundo ko sayo, sorry kung may mga bagay na hindi ko maibigay na ikakasaya mo, sorry kung nagpaloko nanaman ako sayo, sorry kung napakatanga ko at naniwala ako sa mga pangako mo. Sorry kasi naniwala akong mahal mo ko. Sorry kung bibitaw na ko 😢 Mahal na mahal kita pero ang sakit sakit na... sorry 💔
"Mahalin mo hanggang sa huli, pagkatapos bitaw na." 😞















Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular