filipina

Trisha Tanya Villanueva pretty simple girl who loves to selfie in her room has a message for her EX BOYFRIEND

8:22 AM


Name: Trisha Tanya Villanueva 

Trisha Tanya Villanueva
7 hrs ·
Hi sa Ex ko kuno na hangang ngayon BITTER parin at HINDI maka move on 😂 handa syang gawin lahat para mapahiya ako at siraan ako sa mga tao 😂 sya yung tipo ng taong lahat gagawin mapahiya kalang 😂 sino ba satin ang mas nakakahiya nyan? Hindi kalang napag bigyan eh 😂 hahaha 😂👅 azar gagawa gawa ka ng eksena mag iiwan kapa ng bakas ng ebedensya 😂 ulol don't me please wag mong hayaang ipost kopa dito yung naiwan mong ebedensya bago ka mag tigil tigil dyan sa ginagawa mo sakin HAHAHA baka ikaw pa mapahiya nyan imbes na ako pinapahiya mo HAHAHA azar ang cute.😂 kala mo diko alam na ikaw lahat may kagagawan? Haha wag mo nga ko di lang kita pinapatulan eh umaabuso kanaman, 🙊 sa tingin mo sino mas nakakahiya sating dalawa nyan after all? Haha pasalamat ka nagtitimpi pako sayo isang isa nalang babasagin ko lahat ng trip na ginawa mo 😊😈 wag mong hintayin na imention pa kita or i tag sa susunod na igagawa mo ko ng issue wag kang papahalata at mag iiwan ng ebedensya HAHAHA 👻👽👅 tanga nyo 🙄🙊🙈 Azar.. 🙊😂 (ps:Kilala mo naman kung sino ka nirerespeto kita pero sa gingawa mo sakin na bastusan wag mong hintayin na patulan kita) 💣🔪👽








Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women / Women Sexy / Photo Sexy / Cute Cute !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular