filipina

Michanne Kaye Estrada Umali models for BEANLEAF coffee / tea / sausages

10:28 AM


Name:  Michanne Kaye Estrada Umali / Mika Umali

Luh. Muntik naman ako maiyak Farjade Jauhari.
Natutuwa ako na tumatatak sa isip mo lahat ng turo ko sayo. Sobrang proud din ako sayo dahil ang laki laki ng pinag bago mo. Yung tinuturo ko sayo pag nag iiyakan tayo kase nahuli mo akong nagmumukmok at umiiyak dahil pagod na pagod na ko sa pag ttrabaho at stress pero wag tayo mawalan ng pag asa dahil mas maraming tao ang may mas matitinding pinagdaraanan sa atin. Sabi mo kailangan ko ng taong mag aalaga sakin at tutulong, pero pinaninindigan ko na kaya natin magsumikap at hindi dapat tayo umaasa sa ibang tao hindi rin kailangang gumamit tayo ng iba o gumawa ng masama sa kapwa. Sapagkat maraming bagay na dapat ay pinapahalagahan natin, hindi yung hinahanap natin yung kulang. Kung ano ang nandito, magpasalamat tayo. Kung may darating, darating yan.
Nakikita ko na rin yung pagsisikap mo. At shempre ngayon salamat kase tinutulungan mo na ako ma-bawasan ang stress. Inaalagaan niyo kami at pinoprotektahan. Kaya naman ganun nalang rin ang pasasalamat ko sa pagmamahal niyo sakin.
(Purong tagalog ito sapagkat baka tawagin mo ako at ipag paliwanag muli, Hehe. Love ko kayo, alam niyo yan) Para ko na kayong mga anak hahahahahahaha!

----------

Siya si ate ganda ko:) Michanne Kaye Estrada Umali sobra po ang bait niyan..at higit sa lahat ma2longin pa sa kapwa!
Isa sa mga naa22nan ko Kay ate ganda ang hindi mo kailangan gumamit ng ibang tao para umangat sa buhay..lagi nya po ako pinapayoan na kung mai gusto ka pag trabahoan ko:)kaya sobrang proud na proud ako Kay ate ganda!siya ang taong Hindi kaya mag maldita sa mga tao Ni minsan hindi ko siya nakita nagmaldita kahit kanino!!sobra po maawain si ate lalo na sa mga mahihirap na nakkikita niya!bata man o matanda..kaya sobra akung nagpapasalamat Kay Allah na mai super ganda at mabait na amo ako<3sobrang salamat po ate ganda sa sobrang kabaitan mo! Lagi mo tandaan mahal na mahal ka Ni Len:)

‪#‎parasakinsiateangdiyosa‬heart emoticon










Follow us on Xend.Me :

If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular