filipina

Ronna Sudario Hizon SCANDAL third party in a relationship WHAT'S YOUR OPINION ?

10:57 AM


Name: Ronna Sudario Hizon


Ronna Sudario Hizon
April 23 at 7:38pm ·
Ipapahinga ko muna puso ko. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ‘๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜๐Ÿ”š

Ronna Sudario Hizon
April 21 at 12:22pm ·
I want my old self back, yung wala kong alam kundi tumutok lang sa computer makipaglaro lang sa mga pinsan ko, kumain lang ng kumain, yung tipong hndi ko alam yung love na love nayan, yung hndi ko nararanasan magkaproblema na sobra. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Ž

Ronna Sudario Hizon
April 19 at 1:58pm ·
Sa mag nagpapalakas ng loob ko, sa mga taong nakikisawsaw na wala namang alam be thankful kase napaiyak nyoko at konti nalang mapapasuko nyo nako, lahat ng pagpapakatatag ginagawa ko pero this time gusto kong sumigaw ng malakas sa lugar na ako lang makakarineg dahil diko nakaya sukong suko nako. "PAPA.GOD PAYAKAP NAMAN KAHIT SAGLIT KAILANGAN KITA HNDI KONA KAYA" ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

Ronna Sudario Hizon
April 19 at 1:34pm ·
Bakit may mga taong sisirain ka kahet wala ka namang ginagawa skanila? Ayoko na umiyak ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

Ronna Sudario Hizon
April 19 at 11:49am ·
Alam kong di ako bibigyan ng problema ni god na diko kaya. ๐Ÿ˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ’ช❤๐Ÿ’‹

Ronna Sudario Hizon
April 18 at 11:58am ·
WALA NAMANG MASAMA KUNG MAKIKICHISMIS KA EH, ALAM MO MASAMA? MANGINGIELAM KA TAS WALA KA NAMAN ALAM!!! ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

Ronna Sudario Hizon
April 18 at 10:34am ·
Sa mga naniwala? Nagcomment ng di maganda, sa mga walang alam sa storya nakakatawa kayo lahat may screenshots na, lahat may ibedensya na, sakin wala lang yung issue di ako kikita ng milyon milyon dun pero yung kalabanin ka ng lahat mali nato, kaya kung ako sayo bago kayo mambash ng tao alamen nyo muna yung side ng dalawa bago kayo maniwala!!! ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿ’ช๐Ÿ‘๐Ÿ’‹







Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular