Jugar Elgie

Jugar Elgie SCANDAL Romell Lucero & Mheljane Gonzaga Lucero home wrecker ?

5:26 PM


Name: Mheljane Gonzaga Lucero

Jugar Elgie added 6 new photos.
July 12 at 7:10pm ·
Oo hindi tau kasal pero hindi ibig sabhin nun wala na ako karapatan lumaban! Kasal man ako o hindi sau my nilabag ka! nauna ako sau at ipaglalaban ko kung ano ang tama!! Bakit porky hindi ako kasal sayo pede muna gawen ang mali??! Hindi ka na naawa samen ng anak mo! Sana bago mo ginawa yang nambabae ka nakipaghiwalay ka muna ng maayos sakin! Hindi ung umaalis k ng bahay na wala ako alam! P du30 nanawagan po ako sa inyo Sana po magkarun n ng batas para sa mga hindi kasal para sa mga babaero! Lumalakas po ang loob nila kasi wala sila pinanghahawakan. Hustisya para samen mga inang iniwanan lang sa Tabi na parang aso lng😢😢😢after anakan maghahanap nnman ng bago asawa😢😢

At Bago kayo mag sabhan ng i love u sa isat isa paki tgnan sarili.nio.kung wala kau nasasaktan na mga bata!! !!! Tandaan mo nilabag mo babae ka!!! Umpisa p lng to hindi n ako papayag tapakan niyo ako! At bago ka mag post ng god look at ur self! Buhay kapa sinusunog na kaluluwa mo sa lupa!! May sinira kang pamilya! Hindi lng yan tinanggalan mo ng ama mga anak ko!! At ikaw Romell lucero mahiya ka sa anak mo gusto mo p magdagdag ng anak ito nga dalwa nagrereklamo kana minumura mo pa ako sa padala mo! Bakit sino ba kumakaen ng perang pinapadala mo hindi ba anak.mo!! Nakakahiya kau dalwa sa anak mo!! Sana hindi bumalik sau lahat ng ginawa mo skin!! PLS PAKI PAKI SHARE PARA MATUTO MGA TO!! Burahin mo man to babae ka nakakalat na yang picture niyo sa iba!!!! Magdasal kana hindi bumaliktad utak ko pakukulong kita kasama ng pagmamahal mo Fake! Patol pa sa Seaman my pera e!!

Alam ko buburahin mo to kaya hiniwalay ko post ko!! Ikakalat ko mukha niyo dalwa!! One year and half antagal nio na pala ako niloloko ako wala pang alam!! Pati nanay at tatay konsintidor tinira ka pa jan.. hindi na po kau naawa sa dalwa niyo apo.! Antagal tagal ko tiniis mga paninira niyo sakin halos kainin ko n pride ko para pakisamahan kayo lahat pero sinuklian nio ako ng hindi maganda!! Sabi nga nila hindi natutulog ang dios! At kung matino kang babae hindi ka papatol sa pamilyadong tao!! Nilagay mo sa kapahamakan at kahihiyan ang sarili mo inday! Enjoy mo pagssma niyo ng asawa ko sa naun dhil hindi na magtatagal yan😊!! Kahit ano pa paninira ang sabhin nio sakin hindi maniniwala sa inyo mga tao!! Go lng sa paninira kau lng din ang nasisira dalwa! Haha! Oh nway sikat na sikat na kayo dalwA!!

At ikaw higad Alam mo ba hindi lang ang pamilya ko Ang Sinira mo For 7 yrs na pagssma namen magasawa at ngayun Romell Mas pinili mo bigyan ang mga anak natin ng Broken family that my kids will remember for the rest of their life!!!!!!!!







Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women / Women Sexy / Photo Sexy / Cute Cute !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular