Anika Tanaka

Kiem Segura SCANDAL of CYBER BULLYING due to her NOSE JOB ? with alleged BULLY Anika Tanaka

2:55 PM


Name: Kiem Segura

Kiem Segura added 8 new photos — with Segura Shiaralin and 6 others.
9 hrs ·
*Mag salita na ako parang sobra na at di tama.
Kailangan ko na ipagtangol sarili ko, dahil di na din tama. May mga karapatan tayo at dignidad na di natin pwedi hayaan at ganun-ganunin lang*

Anika, di porket f fiestahan lang ako sa group chat ng mga lalake jan? kahit di ko naman Groupchat yan? mali parin ginawa mo sa pag post sa unang caption mo, tapos nung na realize mo na mali, ni change mo yung status dahil alam mo ano ang mangyari.( naawa? Hindi anika, nagustohan mo kaya lang late may screenshoot, ang mali lang MAMA KO KUMUHA NG SCREENSHOOT ).

Porket ni fiestahan ako sa mga lalake SA GROUP CHAT or sino man dyan na di ko kilala eh, kailangan ba talaga na mag Post na ganun para e dodown ako? May ganung lalake, na ganyan talaga kung ano ano lang basta makakita lang ng picture na sexy or ano pa jan pag fiestahan na nila na para bang baliw na parang gawin na nilang pang patulog, kahit nga artista na halos parang ikakamatay na nila di talaga maiwasan sa ibang lalake yan.

(Pero wala akong pake e show kung ano meron ako, kasi marami din akong natulungan na mga kafb na tips, gamit pang pa payat, pangpaganda at iba pa)

Ang mahirap lang sainyu, kung sino makita nyo na nasa TOP ? or makilala lang ng lahat? Gagawa kayo ng paraan para e down ang tao.
2 years ago, kilikili yung pinag gigilan nyo. ngayon na may nag bago lang sa sa ilong? Sabihin mo agad na Galing sa daddyhan? Sino?
Ano tingen mo saakin? Hindi ko kaya? Di namin kaya ng pamilya? Di namin kaya mag paganda?
Mom ko "Segura Shiaralin"

Ang kasama ko dyan para lang di na ako ma bully and as a gift na din sa sarili ko at gift nya saakin. Nagpapaganda kami, bakit ang mom ko lang ba pwedi mag paganda? Syempre anak nya din may karapatan din mag paganda. Kasalanan ba mag paganda? Mag pa sexy? 😏 Kailangan ba ganun gawin mo para e down at e bully mo ko sa karamihan? Anika, di kita kilala, 2nd bash nyo na to saakin last two years, last 2 weeks at ngayon madaling araw ? Dati pinabayaan ko lang kayo. Pero ngayon? di na tama , di ko na din kaya na na makita sarili ko na binubully ako sa maling paraan at maling caption. Ngayon ni block mo ko sa sa messenger na di pa tayo tapos sa pag usap. Kinausap kita para maging magaan nadin loob ko dahil di ko matanggap ang pag bubully mo at maling caption . Pero sana jan sa pag bubully mo at sa mali na caption? Sana masaya ka. Di ako mismo ang gagawa ng karma kundi yung nasa itaas, di man yan ngayon.. Pero darating yan. At sa mga tao jan sa pag judge ng mali. At dun din sa groupo ng pag bully? may pangalan na kami. May screenshoots kami ng parents ko sa post ninyu at sayo. Tahimik lang ako, never kitang nabangga man, o nakaaway man. Di ko padin na try makipag away sa facebook kahit sino man, may na kaaway man ako pero kilala ko clasmate ko lang , kilala ko nung grade1 ako hanggang ngayon si "Neil" unang nakaaway ko pero 4thyear ako.
Pero mabait ako , eblur ko yung pangalan mo,
Hindi din ako ganyan ka todong masama.
Ang dios na bahala saainyu, at sayo. Anika, di ako masama, pero sana naisipan mo din,
wag lang sa sarili mo kundi sa mga tao na nakapaligid sayo at sa nagawa mo. godbless
‪#‎processingCase‬









 ------------------------

Anika Tanaka






 




Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women / Women Sexy / Photo Sexy / Cute Cute !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular