filipina

Krishna Audrey Santos Johnson VS Marie Punzalan Delrosario SCANDAL stay tuned for more FACEBOOK FIGHTS !

3:40 PM


Name:  Krishna Audrey Santos Johnson 

---

Krishna Audrey Santos Johnson with Krishna Johnson.
August 7 at 12:12pm ·
When you talk too much, you talk beyond the boundary and you implicate yourself. 🔫💯

---

Krishna Audrey Santos Johnson with Krishna Johnson.
August 8 at 6:34pm ·
KAILANGAN PA BA MAGEXPLAIN PARA MAUNAWAAN MO HAHAHA TANG*NA NAMAN 😂😂😂 BINIGYAN KA NG UTAK PARA MAGISIP. HINDI LAHAT NG GAGAWIN KO IEEXPLAIN KO NG ISA ISA SAYO. SANA NAMAN MAGISIP KA, KUNIN MO YUNG LOGIC O KAYA MAGKAROON KA NALANG NG SENSE OF HUMOR 😂😂😂 BENTA MO NAYAN LECHE KA 😂😂😂🔫 nilamon ka na ng sistema mo 🖕🏻

---

Krishna Audrey Santos Johnson with Krishna Johnson.
August 8 at 6:45pm ·
Pag sinabi kong " magkabayag ka naman" not literally . Oh sinabi ko na ha!! 😂😂😂 kasi ang bobo mo talaga eh 😂😂😂🔫 i kennat beh
BE A MAN!!! Ako lang kaya mo??? Pwe!!!!!! WALA KA PALA. Wala kang palag sa kaedad mo??? Ka katawan mo okaya ka gender mo hahaa bakla amputa.
Last na to🔫
Waste of time fb lang to ayokong makita pagmumuka mo ha


Name:  Marie Punzalan Delrosario

---

Marie Punzalan Delrosario
22 hrs ·
Wag mo lang ako pikunin fishy fishy 😻🐟kasi tahimik ako haha at tumahimik ka na lang good fishy ❤️

---

Marie Punzalan Delrosario
22 hrs ·
di ako nakikipag away pero minsan think before you click 🗣 kung ok pa ba mga post mo kasi di kami mag kilala talaga ni Krishna Para mag ganun sya ? at di ko sya pinatamaan sa post sponsor the fck sponsor lang yun gagayahin ko pa pati musically nya ano yun ? joke ? di ko sya gusto awayin kung IDOL nyo sya sana wag nya sya kunsitihin kasi Mali na din sya sikat sya diba ? tapos ganyan sya kanegative sa mga nakikilala nya wala din akong paki sa kanya mabait ako pero wag naman sya mag post ng mga walang kwenta kasi di na maganda ‪#‎Justsaying‬ 😉😉

---

Marie Punzalan Delrosario added 2 new photos.
1 hr ·
Last post ko na to sayo tutal madami ng nagalit sayo 😍 baka sabihin ndi ako EDUKADANG TAO .Nag aaral ako si krishna hindi 💋 sya na una mag post sinundan ko lang pero sana MAG BAGO KA MAGANDA KA PANAMAN <JOKE> pero TOTOO MAGALING KA MAG MUSICALLY <JOKE PADIN>Hahahah Wala akong nakon pking kung magalit
FANS MO KRISNATION ALAMIN MUNA NILA
LAHAT NG UGALI MO ? Para sa FANS NI KRISHNA SATINGIN NYO KAYA KAYO IPAG TANGGOL LAHAT NYAN NI KRISHNA HINDI !!!? open nyo mga utak byo yung pinag tatanggol nyo lalo lumalaki ulo 😉😉😉 Minsan maging humble ka naman krishna alam namin kung bat ka nila pinagtatanggol Di yung nakaranas ka ng konting sponsor likes or kahit ano dapat kahit di mo kilalang mga tao wag mo idown kasi di kanaman namin ka level 💯 To be honest magaling ka pero ipush mo yung mga fans mo wag mang trato ng ibang tao napaka sama di naman nila alam ugali mo bat sila nagagalit samin kasi binabash ka namin IKAW KASI MAY MALI 👄 bat di mo tanungin sa sarili mo kung anong mali mo nag susumbong ka sa kanila san sa PAGE MO SA PUPPET ACCOUNT MO ? Haha pati kamI BLOCK sayo 😹😹😹 Una di ko gagayahin pag mumusically kahit mag labas ka pa ng sandamakmak na BOOBS wala ?! oo sge mukha ka ng ISDA kasalanan ko pa ba yun hahaha 🐟🐟 yung mga fans mo galit na galit pag nag post sayo ? hahah QUEEN ka daw ? QueenINAMO 👑 pati sponsor inagaw ko sayo? hahah luh kinain kana ng sistema mo ikaw lang ba sikat sge ikaw na lahat 😎😎 ikaw na the best haha pero wag naman na LUMAKI YUNG ULO MO bigat na ng korona mo bes este ULO 😻




---

Marie Punzalan Delrosario
1 hr ·
MARIE RONALYN PUNZALAN DELROSARIO Ayan ako lahat na nandyan May MAGULANG AKO Matanda na sila at sobrang mahal na mahal ko sila higit pa sa buhay pinalaki nila kong maayus kahit pasaway ako
Si Marie. STUDYANTE . nag aaral sya oo minsan bumabagsak pero hindi ako tumigil mag aral edukada akong tao kasi nag aaral ako oo minsan asal kalye lahat naman siguro may ugali na ganun
Si Marie, Minsan nag POPOST NG CLEAVAGE MINSAN NAMAN HINDI AT TINATAGO KO, Sa mga post ko kasi kaya ko nag popost ng ganun kasi minsan gusto ko din maranasan na dumami likes ko seryoso masaya na ko nun pasensya na ah realtalk lang nag popost ako kasi masaya ko sa ginagawa ko fb koto kaya ganto ko
Si Marie, Dati binubully sya kasi disya maganda haha panget sya PERO HINDI AKO RETOKADA AH take note totoo lahat yan haha nas apicture nato wala akong make up totoo yan nung bata ako ganyan itsura ko maitin pango haha syempre ag babago ang panahon pasensya na kayo kung ganito ko haha .
Si Marie , May BOYFRIEND SYA HINDI SYA SINGLE ❤️❤️❤️ si brylle sobrang tanggal nya kung ano ko kung gano ko kabaliw ka warfreak ka sunget lahat na ata tinanggap nya sakin mahal na mahal ko sya ❤️sobra sobra
Si Marie , May mga BESTFRIENDS SYA dalawa ang actually Winnie Mae sila di nila ko iiwan kahit anong mangyari samin 8years ng friendship meron kami may dumating pa Abbie Tolentino Figueroa ❤️ iloveyou.
Si Marie Punzalan Delrosario yung binabash nyo , Yung nag ppkita ng Cleavage sa FB, Yung mukhang Palaka , Baboy ,
SYA MASAYA BUHAY NYA KUNG ANO SYA NGAYON wala sya g pinag sisihan lahat ng tao importante sa kanya ❤️ oh yan kilala nyo na ko ❤️

 


Follow us on Nend.Me :


If you have any insights, questions or comments regarding the topic, please share them in our Comment box below. Like us on Facebook to stay up-to-date on the latest from Cute Sexy Asians / Sexy Asian Women / Beautiful Asians / Cute Asian Girls / Sexy Asian Girl / Filipino Women / Philippine Women / Women Sexy / Photo Sexy / Cute Cute !
 

You Might Also Like

0 comments

What's Hot & Popular